• Trang chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đào tạo nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng & Đãi ngộ
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tâm sự CEO
  • Khóa học
  • Kiến thức quản trị
  • Blog
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đào tạo nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng & Đãi ngộ
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tâm sự CEO
  • Khóa học
  • Kiến thức quản trị
  • Blog
No Result
View All Result
No Result
View All Result

{Chia sẻ} Những rủi ro từ dịch vụ in ấn giá rẻ và cách khắc phục khách hàng nên biết

Cv.com.vn by Cv.com.vn
06/04/2021
in Kiến thức quản trị, Tin tức - Sự kiện
0
Origin.khac Phuc Su Co In 2 1559279334

Hiện nay, có thể thấy rõ rằng, nhu cầu in ấn của các cá nhân, doanh nghiệp, công ty ngày càng nhiều. Từ việc in tem nhãn, in catalogue, in túi giấy, in phong bì… đều là những sản phẩm cần thiết và có tầm quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Nếu nhà in đưa đến tay bạn sản phẩm không như mong đợi, mắc một số lỗi như mực lem, màu không chuẩn, hay do cá nhân bạn can thiệp chọn chất liệu giấy bị sai…thì bạn sẽ phải làm như thế nào để giải quyết vấn đề này? Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết sau đây để tìm hiểu những cách khắc phục

Mục lục

  • Yêu cầu in test sản phẩm trước khi in hàng loạt
  • Hãy thỏa thuận cụ thể giá cả ngay từ đầu
  • Chọn đơn vị in ấn uy tín, chất lượng
  • An tâm lựa chọn dịch vụ in ấn chuyên nghiệp từ In Hồng Đăng

Yêu cầu in test sản phẩm trước khi in hàng loạt

Trên thực tế khách hàng hầu hết không có nhiều kiến thức chuyên sâu về in, có chăng chỉ là những kiến thức căn bản. Chính vì thế, nếu như đơn hàng của bạn bị lỗi, nhà in đôi khi sẽ nói với bạn bằng một những kiến thức chuyên ngành mà bạn không hiểu hết được, và đương nhiên bạn sẽ phải chịu thiệt về phần mình.

Cách khắc phục: ngay từ khi làm hợp đồng in ấn, bạn nên yêu cầu nhà in cho in test sản phẩm trước để kiểm tra. Sau khi đã thấy hài lòng về màu sắc, kích thước cũng như chất liệu, lúc đó đồng ý cho in hàng loạt. Nếu muốn hoàn hảo, hãy đặt in bài riêng. Còn nếu bạn có vấn đề về giá thành thì cũng có thể in offset in ghép, đây là kỹ thuật in giá rẻ rất phổ biến trong ngành in ấn.

Hãy thỏa thuận cụ thể giá cả ngay từ đầu

Kinh phí dành cho in ấn cũng là vấn đề vô cùng quan trọng, chính vì thế bạn cần làm rõ ngay từ khi kí hợp đồng. Trong trường hợp đơn hàng của bạn bị lỗi, lo lắng ảnh hưởng đến doanh số cũng như chất lượng công việc của mình, nhân viên kinh doanh nào cũng sẽ cố gắng đùn đẩy và không chịu trách nhiệm về việc đó, sẽ xảy ra hai trường hợp: Một là bạn chấp nhận đơn hàng, thanh toán cho bên công ty in ấn đó, nhưng vậy thì thiệt thòi cho bạn. Hai là bạn ép nhân viên kinh doanh bên công ty in phải in lại, điều đó tức nghĩa họ bị ảnh hưởng của doanh số, đơn hàng lớn có khi bị đuổi việc. Do đó những nhân viên kinh doanh sẽ cố gắng làm sao để không phải chịu trách nhiệm về doanh số.

Cách khắc phục: Để tránh gặp phải tình huống này, tốt nhất bạn nên rõ ràng cụ thể trong hợp đồng in, càng chi tiết bao nhiêu càng tốt và có lợi cho bạn bấy nhiêu. Còn nếu trong quá trình in ấn, lỗi là do bạn duyệt nội dung không chính xác thì có lẽ bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Cũng có trường hợp không phân định ai sai ai đúng, thì có lẽ cách tốt nhất là cả 2 bên cùng chia sẻ trách nhiệm, để không làm ảnh hưởng đến công việc, cũng như mối quan hệ sau này nữa.

Chọn đơn vị in ấn uy tín, chất lượng

Một lý do nữa khiến bạn có những trải nghiệm in ấn không hoản hảo đó chính là tìm chưa đúng đối tác. Họ không cho thấy một hình ảnh uy tín và đáng tin cậy đối với bạn, không xem trọng khách hàng của mình. Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều cơ sở in cũng như nhà in “treo đầu dê bán thịt chó”, quảng cáo rầm rộ nhưng thực tế chất lượng lại không như mong muốn.

Cách khắc phục: Để hạn chế và tránh gặp phải những nhà in làm ăn không uy tín, bạn nên kiểm tra kĩ thông tin, phản hồi của khách hàng cũng như đến tận nơi xem xét, trước khi quyết định chọn công ty in ấn để thực hiện.

An tâm lựa chọn dịch vụ in ấn chuyên nghiệp từ In Hồng Đăng

Với nhiều trở ngại trong việc tìm kiếm một dịch vụ in ấn giá rẻ chất lượng sẽ có nhiều rủi ro hơn so với một công ty in ấn. Vì phải qua trung gian nên đặt in thường bị lỗi như màu in không đúng, in sai quy cách, in bị lệch,…và một số vấn đề khác có thể xảy ra nếu bạn lựa chọn phải những đơn vị không uy tín, điều này sẽ ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm của bạn.

Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo tay nghề cao cùng với hệ thống máy móc hiện đại. Thâm niên hơn 10 năm trong ngành, cho đến nay in Hồng Đăng đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế in ấn uy tín hàng đầu. Điều này được thể hiện rõ ràng khi in Hồng Đăng được hơn 3.000+ khách hàng tin tưởng và hợp tác trong đó có các tập đoàn tổng công ty cùng nhiều đơn vị lớn nhỏ khác không chỉ tại khu vực Hà Nội mà còn tại các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Khách hàng hoàn toàn an tâm về dịch vụ thiết kế in ấn tại In Hồng Đăng
Khách hàng hoàn toàn an tâm về dịch vụ thiết kế in ấn tại In Hồng Đăng

Bên cạnh đó là hệ thống máy móc trang bị nhà xưởng hiện đại bậc nhất tại Hà Nội, với quy trình in ấn khép kín từ thiết kế chế bản đến gia công hoàn thiện sản phẩm, in Hồng Đăng luôn chủ động sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng gấp, số lượng lớn theo yêu cầu khách hàng mà vẫn đảm bảo được tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, tư vấn và báo giá rõ ràng, ký hợp đồng dịch vụ và cam kết bồi thường 100% nếu lỗi sai hỏng,… là những ưu điểm mà in Hồng Đăng được khách hàng đánh giá cao. Uy tín và chất lượng dịch vụ là 2 yếu tố then chốt luôn được in Hồng Đăng đặt lên hàng đầu nhằm đem đến cho khách hàng những  trải nghiệm hoàn hảo.  

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế in ấn hãy liên hệ ngay với in Hồng Đăng để được tư vấn cung cấp thông tin về thiết kế in ấn, báo giá các sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng!

CÔNG TY CỔ PHẦN IN HỒNG ĐĂNG

  • Văn phòng 1: Số 1 – B8 Ngõ 64 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Văn phòng 2: Số 72 Nguyễn Viết Xuân – Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024).22 655 666 – (024)22.690.888
  • Hotline: 0965 167 989 – 0961 587 989
  • Email: baogia@inhongdang.vn
  • Website: inhongdang.vn; inhongdang.com.vn
Previous Post

Những lưu ý cho người mua bất động sản lần đầu tiên

Next Post

Bạn có biết hay nằm mơ cùng 1 giấc mơ có điềm gì không?

Next Post
Hay Nam Mo Cung 1 Giac Mo Co Diem Gi 2

Bạn có biết hay nằm mơ cùng 1 giấc mơ có điềm gì không?

Bài Viết Mới

Công nghệ hóa quản trị khách hàng tốt nhất hiện nay 

Công nghệ hóa quản trị khách hàng tốt nhất hiện nay 

12/01/2023
VIB nộp bổ sung gần 10 tỷ đồng tiền thuế cho 3 năm 2019, 2020, 2021. Ảnh minh họa

VIB nộp bổ sung gần 10 tỷ đồng tiền thuế cho 3 năm 2019, 2020, 2021

06/01/2023
VIB: Chiến lược số hóa xoay quanh "3-first"

VIB: Chiến lược số hóa xoay quanh “3-first”

06/01/2023
Mua xi măng ở quận 8 giá tốt nhất hôm nay

Mua xi măng ở quận 8 giá tốt nhất hôm nay

28/12/2022
Bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong kinh doanh Dược phẩm

Bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong kinh doanh Dược phẩm

25/11/2022
VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

23/11/2022

Bài Viết Hay

Công nghệ hóa quản trị khách hàng tốt nhất hiện nay 

VIB nộp bổ sung gần 10 tỷ đồng tiền thuế cho 3 năm 2019, 2020, 2021

VIB: Chiến lược số hóa xoay quanh “3-first”

Mua xi măng ở quận 8 giá tốt nhất hôm nay

Bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong kinh doanh Dược phẩm

VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

Giới thiệu

ICEO.VN share các kiến thức về quản trị nhân sự, quản trị doanh nghiệp, điều hành doanh nghiệp... dành cho các CEO, giám đốc, quản lý.

Chuyên mục

  • Chưa được phân loại
  • Đánh giá nhân sự
  • Đào tạo nhân sự
  • Khóa học
  • Kiến thức quản trị
  • Lương bổng & Đãi ngộ
  • Quản trị bán hàng
  • Quản trị nhân sự
  • Tâm sự CEO
  • Tin tức – Sự kiện
  • Tuyển dụng nhân sự
  • Văn hóa doanh nghiệp

Bài viết mới

Công nghệ hóa quản trị khách hàng tốt nhất hiện nay 

Công nghệ hóa quản trị khách hàng tốt nhất hiện nay 

12/01/2023
VIB nộp bổ sung gần 10 tỷ đồng tiền thuế cho 3 năm 2019, 2020, 2021. Ảnh minh họa

VIB nộp bổ sung gần 10 tỷ đồng tiền thuế cho 3 năm 2019, 2020, 2021

06/01/2023
  • Trang chủ
  • Quản trị nhân sự
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tâm sự CEO
  • Khóa học
  • Kiến thức quản trị
  • Blog

Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đào tạo nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng & Đãi ngộ
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tâm sự CEO
  • Khóa học
  • Kiến thức quản trị
  • Blog

Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn