• Trang chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đào tạo nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng & Đãi ngộ
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tâm sự CEO
  • Khóa học
  • Kiến thức quản trị
  • Blog
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đào tạo nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng & Đãi ngộ
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tâm sự CEO
  • Khóa học
  • Kiến thức quản trị
  • Blog
No Result
View All Result
No Result
View All Result

Quy trình chăm sóc khách hàng tại Spa hiệu quả

ATP by ATP
26/08/2021
in Đào tạo nhân sự, Kiến thức quản trị
0
Chiến lược phát triển sự nghiệp cá nhân cần xây dựng gi?

Quy trình chăm sóc khách hàng tại Spa sự hài lòng của người tiêu dùng giống với một nguồn thu nhập ổn định cho các spa săn sóc sắc đẹp. Thế nên qua bài viết dưới đây sẽ giưới thiệu đến các bạn một số quy trình chăm sóc khách hàng spa hiệu quả nhất.

Mục lục

  • Quy trình chăm sóc khách hàng tại Spa
    • Quy trình chăm sóc khách hàng tại Spa​ tạo không gian dễ chịu
    • Công thức đặt chỗ giản đơn
    • Cá nhân hóa các công thức trong Spa
    • Nhân viên chuyên nghiệp
  • Hướng dẫn khách bí quyết săn sóc sau liệu trình, thanh toán và tiễn khách
  • Hỗ trợ khách hàng

Quy trình chăm sóc khách hàng tại Spa

Quy trình chăm sóc khách hàng tại Spa​ tạo không gian dễ chịu

Người tiêu dùng đến với Spa đều ước muốn tìm thấy sự thoải mái và được săn sóc chu đáo ngay từ khi mới bước chân vào. Hãy tiếp tục hành trình đem tới 100% sự ưng ý cho người sử dụng bằng cách nghĩ coi có cách nào để bạn tạo không khí dễ chịu nhất trong Spa hay không. Mùi thơm và sự lãng mạn từ ánh nến có thể giúp khách hàng cảm nhận thấy thư thái ngay tức thì. Trong khi đấy, một số điệu nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn bao giờ hết.

Quy trình chăm sóc khách hàng tại Spa hiệu quả
Quy trình chăm sóc khách hàng tại Spa

Bạn cũng có thể tối ưu cách dùng không gian trong Spa, chia thành khu vực chờ và khu vực điều trị riêng. Đồng thời, cũng cần phải đảm bảo rằng Spa của bạn hoàn toàn sạch sẽ. Đừng bao giờ đánh giá thấp hoặc bỏ qua việc làm này bởi vì sự sạch sẽ sẽ luôn là tiêu chí đầu tiên mà khách hàng lưu ý tới. Nếu Spa của bạn không đủ đi sự gọn gàng, ngăn nắp thì tất cả mọi công thức spa khác dù có chuyên nghiệp tới đâu cũng sẽ là vô dụng.

>>>Xem thêm Top 3 cách đảm bảo văn hóa doanh nghiệp

Công thức đặt chỗ giản đơn

Nếu người tiêu dùng gặp vấn đề trong quá trình đặt chỗ, họ cũng sẽ cảm nhận thấy không hài lòng khi đến Spa. Với đặc thù ngành Spa và các ngành dịch vụ khác là người sử dụng thường xuyên đặt chỗ ngoài giờ hành chính; vì thế, hãy cố hết sức giúp đỡ để họ có thể đặt trước dịch vụ một cách linh động và đơn giản nhất

Ngày nay, có nhiều phần mềm đặt chỗ online có thể ứng dụng cho công thức hỗ trợ khách hàng Spa; vừa giúp cho người sử dụng dùng một bí quyết đơn giản lại vừa tạo hình ảnh chuyên nghiệp. Điều quan trọng nhất là người sử dụng sẽ đặt chỗ và quay lại dùng dịch vụ nhiều lần.

Cá nhân hóa các công thức trong Spa

Kịch bản hỗ trợ khách hàng Spa ngày nay không chỉ dừng lại ở lời chào “Hẹn gặp lại quý khách” khi người tiêu dùng ra về. Theo một báo cáo gần đây, 59% người sử dụng nói rằng sự cá nhân tóa có tác động mãnh liệt đến quyết định mua sắm của họ. Việc làm này nghĩa là họ luôn kỳ vọng được dùng những dịch vụ dành riêng cho mình.

5 Nguyên tắc kinh doanh Spa thành công không phải ai cũng biết
Cá nhân hóa các công thức trong Spa

Quy trình chăm sóc khách hàng tại Spa bạn có khả năng bắt đầu bằng cách gọi tên khách hàng ngay khi họ vừa bước vào Spa; hỏi thăm về gia đình, hoạt động, cuộc sống,… Để thực hiện được việc làm này, mỗi spa cần phải có một cơ sở dữ liệu người sử dụng hoàn chỉnh, có thể dễ dàng truy cập bất cứ khi nào cần thiết. Khi đó, dù là những người tiêu dùng mới đến Spa lần đầu tiên cũng sẽ cảm thấy rất quen thuộc và họ sẽ lại quay lại để trải nghiệm những dịch vụ xuất sắc như vậy.

>>Xem thêm :Tổng hợp những bài phát biểu hay nhất trong ngày cưới

Nhân viên chuyên nghiệp

Cho dù cho bạn có cố gắng tới đâu đi chăng nữa để xây dựng một công thức chăm sóc khách hàng tại Spa không tỳ vết thì mọi công sức của bạn cũng sẽ đều đổ sông đổ biển nếu như có bất cứ một nhân viên nào không thực hiện theo sự lãnh đạo của bạn. Sẽ chẳng có gì tồi tệ hơn là tạo cho khách hàng những kinh nghiệm thiếu tính nhất quán chỉ bởi vì kỹ năng ăn nói kém giữa nhân sự với nhân sự, nhân viên với người tiêu dùng, cũng như cách họ tư vấn và thực hiện các dịch vụ.

Hướng dẫn khách bí quyết săn sóc sau liệu trình, thanh toán và tiễn khách

Đây chính là bước kết thúc trong công thức chiều lòng người sử dụng tại spa. Dừng lại liệu trình, nhân viên sẽ thông cáo cho khách biết, hỏi khách về nhận thấy, xin một lời phàn nàn đánh giá của khách khi sử dụng thử dịch vụ và đưa rõ ra chỉ dẫn cần thiết sau liệu trình.

Trước khi tiến hành in hóa đơn gởi khách, nhân viên cần kiểm duyệt chuẩn xác số lượng, giá dịch vụ khách đã sử dụng, chương trình ưu đãi được áp dụng… Cuối cùng, khi tiễn khách, luôn nhớ cám ơn, chào tạm biệt và hẹn gặp lại lần sau bằng thái độ niềm nở.

Hỗ trợ khách hàng

Top 12 Spa Hải Phòng Uy Tín Nổi Tiếng Nhất Mà Bạn Nên Biết
Hỗ trợ khách hàng

Quy trình chăm sóc khách hàng tại Spa đây là bước quan trọng quyết định khách hàng có sử dụng lại dịch vụ của bạn hay không? Bạn phải cần chăm sóc khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau như:

  • Gọi điện hỏi thăm
  • Viết mail hỏi thăm
  • Email chúc mừng sinh nhật tự động
  • SMS chúc mừng sinh nhật tự động
  • Hỗ trợ trích lọc danh sách khách hàng theo loại (phân loại theo các tiêu chí)
Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về quy trình chăm sóc khách hàng tại Spa hiệu quả. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của iceo.vn nhé.
>>>Xem thêm :Sơ lược về lập trình game – Trung tâm dạy lập trình game
Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo ( www.huongnghiepaau.com, easysalon.vn, … )
Previous Post

Nhảy việc được và mất gì? Điều bạn cần biết

Next Post

Kinh nghiệm xin việc nhân viên pha chế bạn cần biết

Next Post
Kinh nghiệm xin việc nhân viên pha chế bạn cần biết

Kinh nghiệm xin việc nhân viên pha chế bạn cần biết

Discussion about this post

Bài Viết Mới

Công nghệ hóa quản trị khách hàng tốt nhất hiện nay 

Công nghệ hóa quản trị khách hàng tốt nhất hiện nay 

12/01/2023
VIB nộp bổ sung gần 10 tỷ đồng tiền thuế cho 3 năm 2019, 2020, 2021. Ảnh minh họa

VIB nộp bổ sung gần 10 tỷ đồng tiền thuế cho 3 năm 2019, 2020, 2021

06/01/2023
VIB: Chiến lược số hóa xoay quanh "3-first"

VIB: Chiến lược số hóa xoay quanh “3-first”

06/01/2023
Mua xi măng ở quận 8 giá tốt nhất hôm nay

Mua xi măng ở quận 8 giá tốt nhất hôm nay

28/12/2022
Bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong kinh doanh Dược phẩm

Bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong kinh doanh Dược phẩm

25/11/2022
VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

23/11/2022

Bài Viết Hay

Công nghệ hóa quản trị khách hàng tốt nhất hiện nay 

VIB nộp bổ sung gần 10 tỷ đồng tiền thuế cho 3 năm 2019, 2020, 2021

VIB: Chiến lược số hóa xoay quanh “3-first”

Mua xi măng ở quận 8 giá tốt nhất hôm nay

Bí quyết tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong kinh doanh Dược phẩm

VIB có thể sẽ nới room ngoại đến 30%

Giới thiệu

ICEO.VN share các kiến thức về quản trị nhân sự, quản trị doanh nghiệp, điều hành doanh nghiệp... dành cho các CEO, giám đốc, quản lý.

Chuyên mục

  • Chưa được phân loại
  • Đánh giá nhân sự
  • Đào tạo nhân sự
  • Khóa học
  • Kiến thức quản trị
  • Lương bổng & Đãi ngộ
  • Quản trị bán hàng
  • Quản trị nhân sự
  • Tâm sự CEO
  • Tin tức – Sự kiện
  • Tuyển dụng nhân sự
  • Văn hóa doanh nghiệp

Bài viết mới

Công nghệ hóa quản trị khách hàng tốt nhất hiện nay 

Công nghệ hóa quản trị khách hàng tốt nhất hiện nay 

12/01/2023
VIB nộp bổ sung gần 10 tỷ đồng tiền thuế cho 3 năm 2019, 2020, 2021. Ảnh minh họa

VIB nộp bổ sung gần 10 tỷ đồng tiền thuế cho 3 năm 2019, 2020, 2021

06/01/2023
  • Trang chủ
  • Quản trị nhân sự
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tâm sự CEO
  • Khóa học
  • Kiến thức quản trị
  • Blog

Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Quản trị nhân sự
    • Tuyển dụng nhân sự
    • Đào tạo nhân sự
    • Đánh giá nhân sự
    • Lương bổng & Đãi ngộ
  • Văn hóa doanh nghiệp
  • Tâm sự CEO
  • Khóa học
  • Kiến thức quản trị
  • Blog

Copyright 2019 © Thiết kế bởi Thuyen.vn